Most Popular

ads

Badland 2 Cập Bến IOS



    Là sản phẩm đạt hơn 20 triệu lượt tải, vị trí #1 tại 83 quốc gia, đánh giá tuyệt đối 5/5 trên nhiều trang tin game uy tin việc phiên bản Badland 2 ra mắt hứa hẹn sẽ  mang đến một trải nghiệm cực kỳ thú vị.

    Mới đây, NPH Frogmind đã bất ngờ phát hành phiên bản thứ 2 của tựa game đi cảnh kết hợp Endless Runner –  Badland 2. Đối với bất kỳ fan hâm mộ game di động nào chắc chắn đều biết đến Badland –Game mobile ấn tượng nhất từ trước đến nay nhờ sở hữu một thiết kế nghệ thuật sắp đặt đỉnh cao, âm thanh tuyệt vời và cách chơi đơn giản nhưng thú vị. 
    Được biết,  Badland 2 vẫn giữ nguyên lối chơi đã làm nên thương hiệu nhưng được bổ sung thêm nhiều điểm thú vị hơn. Nhiệm vụ của bạn sẽ vẫn là điều khiển một sinh vật bay kỳ lạ, lần lượt vượt qua các chướng ngại.  Để điều khiển bạn chỉ cần chạm vào một điểm trên màn hình. Mỗi thao tác sẽ khiến chú ta lơ lửng và tốc độ bay nhanh chậm phụ thuộc vào thời gian chạm của bạn. Chỉ quá tay giữ lâu hoặc chậm một tích tắc cũng có thể khiến chú chim mất mạng trước vô số lưỡi dao sắc nhọn. Người chơi Badland 2 sẽ có thể bay theo nhiều hướng khác nhau trên màn hình.
    Badland 2 Badland 2: Siêu phẩm 20 triệu lượt tải ra mắt phần 2 trên iOS 2
    Hiện,  Badland 2 mới chỉ có mặt trên iOS tương thích với các thiết bị iPhone, iPad, iPod touch chạy iOS 7 trở lên với giá 4,99 USD. Game thủ có thể tải game qua đường link dưới đây của Game4V:

    Tải game Badland 2

    Share on Google Plus

    About TAC

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

    0 nhận xét :

    Post a Comment