Most Popular

ads

Swing Copters

Nhà phát triển game di động Nguyễn Hà Đông, cha đẻ hiện tượng Flappy Bird vừa chính thức công bố sản phẩm mới của mình: một game di động dành cho iOS và Android mang tên Swing Copters. Các chuyên da dự đoán đây sẽ là một game hấp dẫn cho giới trẻ nhưng liệu nó có vượt qua nổi cái bóng của người anh Flappy Bird.

Các bạn có thể tải và cài đặt ngay file apk cho android của Swing Copters để trải nghiệm game trên máy Android.
Tuy khó có thể sớm nói rằng Swing Copters sẽ thành công giống như phiên bản Flappy Bird trước đây, bởi hình ảnh của trò chơi, và mô tuýp chung bao gồm cả độ khó, và cách chơi gần như không có gì cải tiến.Thế nhưng dưới sức hút của người tiền nhiệm, Swing Copters vẫn là một tựa game đáng được người hâm mộ trên khắp thế giới chờ mong.
Về cơ bản, trò chơi mới với tựa đề Swing Copters không chỉ có thiết kế đồ họa và âm thanh theo phong cách cổ điển 8-bit tương tự như Flappy Bird, mà ngay cả cách chơi cũng có nhiều nét tương đồng. Trong trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển một chiếc trực thăng bay lên cao và tránh va chạm với các chướng ngại vật. Thay vì di chuyển theo chiều ngang như Flappy Bird, trò chơi này sẽ buộc người chơi điều khiển và di chuyển đối tượng theo chiều dọc.
video giới thiệu
Nếu đạt được điểm cao, người chơi cũng sẽ nhận được những huy chương tán thưởng như với Flappy Bird.
Flying with a propeller hat is not as easy as it looks.
[HOW TO PLAY]
 

Share on Google Plus

About TAC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Post a Comment